Thông báo về Khi Anh gặp Em

Thông báo!!!!!!

Hôm qua mình đọc lại truyện Khi anh gặp em này, mình cảm thấy trong bài dịch của mình vẫn còn một số tình tiết, câu văn chưa được hay cho lắm nên mình quyết định rebeta lại bộ này. Nhanh thôi, chắc chỉ trong tầm từ giờ đến cuối tháng là xong. Đương nhiên là xong cả những chap chưa đăng, vì vậy mong các bạn thông cảm, trong thời gian này sẽ không có truyện và mình sẽ xóa toàn bộ các chap đã đăng. Nửa tháng sau quay trở lại, ngày nào các bạn cũng sẽ có 1-2 chap truyện để đọc. Thôi thì cứ coi là khổ trước sướng sau nhé….

PS: bạn leyna cho mình email được không? Mình có vài chuyện muốn trao đổi riêng với bạn.

PPS: sau bộ này sẽ có một bộ khác nữa. Mình đang lưỡng lự giữa một bộ thanh xuân-vườn trường và một bộ giải trí. Chờ xong bộ này mình sẽ tiết lộ thêm về bộ đó nhé

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ

Thân!

27 comments on “Thông báo về Khi Anh gặp Em

  1. * Ngày mai trong đám xuân xanh ấy,
    Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi…*
    Email mình đây : Leynatom2@yahoo.com
    Tối hôm qua, mình đọc cmt của Nấm. Cảm ơn Nấm đã rủ mình cùng làm chung, nhưng mà mình không biết tiếng Hán Nấm ơi, văn chương Việt mình cũng dở nữa. Aiz, để có email của Nấm rồi, mình sẽ nói thêm. Tks Nấm nhiều !

  2. Chúc mừng Nấm nha, có chồng là vui rồi, mình thì ế chổng gọng ra đây, bạn bè có đứa con 1,2 tuổi rồi mà mình thì đến người yêu cũng chưa nữa… haizzz!!!! Nửa tháng nữa tái ngộ nhà Nấm nhé ❤
    Lấy chồng rồi thì cơm nước giặt giũ bla bla…để chồng lo, Nấm chỉ việc chú tâm vào công việc và edit thui nhỉ =]]

  3. Đề nghị Nấm mở một khoá giáo dục cấp tốc cho người yêu của bạn, nhớ bắt ảnh trả bài thuộc lòng mới cho lấy Nấm.
    * Vợ là mẹ các con ta
    Thường kêu bà xã, hiệu là phu nhân
    Vợ là tổng hợp : bạn thân
    Thủ trưởng, bảo mẫu, tình nhân, mẹ hiền…
    Vợ là ngân khố, kho tiền
    Gởi vô nhanh gọn, hơi phiền rút ra
    Vợ là biển cả bao la
    Đôi khi nổi sóng, khiến ta đắm phà
    Vợ là âm nhạc, thi ca
    Vừa là cô giáo, vừa là luật sư
    Cả gan đấu khẩu vợ ư?
    Cá ươn không muối, chồng hư cãi * bà* ( vợ )
    Chồng ơi ! Đừng có dại khờ
    Không vợ, đố biết cậy nhờ tay ai
    Vợ là Phước, lộc, thọ , tài…
    Thuộc trăm định nghĩa, trả bài vợ khen*.

    Vợ là thánh chỉ vua ban
    Có sao dùng vậy, không bàn đúng sai
    Quỷ thần chứng cả hai vai
    Vợ là chân lý, không sai bao giờ !

    Mến, chúc bạn mãi mãi hạnh phúc, bách niên giai lão !

Trả lời

