Tình yêu trồng răng [Giới thiệu]

TÌNH YÊU TRỒNG RĂNG

 

one-night-surprise-2013-1

 

Tác giả: Ý Lan

 

Dịch: mushroom

 

Độ dài: 136 chương (40 phần và 3 ngoại truyện)

 

Giới thiệu:

 

Khi hàm răng của bạn bị đau, nếu bạn coi nha sĩ là ma quỷ ác độc, đi khám răng là hành hạ, vậy thì bạn đã sai.
Khi hàm răng của bạn đã bình thường trở lại, nếu bạn coi nha sĩ là thiên sứ, đi khám răng là hưởng thụ, vậy thì tôi đã sai.
Xin mời đọc tiếp cùng Ý Lan, tiến vào thế giới của một tiểu bạch, câu chuyện ngôn tình về y học: Tình yêu “trồng răng”

 

 

Nấm nói thêm:

 

Đây là một câu chuyện không nhiều kịch tính, nhưng cách viết của tác giả đã khiến mình không thể rời mắt khỏi truyện, không quá trau chuốt nhưng rất lôi cuốn

Hầu như trong truyện, bạn không thể ghét bất cứ nhân vật nào, bởi lẽ dù làm đúng hay sai họ vẫn có lý do của riêng họ, chỉ họ mới biết việc làm của họ là đúng hay sai.

Truyện rất dài và có nhiều từ ngữ chuyên ngành, mình sẽ cố gắng dùng từ đúng và giải thích dễ hiểu nhất có thể song trong quá trình gian khổ đó không thể tránh khỏi thiếu sót. Mong các bạn thông cảm!

Cuối cùng, vì dạo này thời gian eo hẹp nên mình không thể đăng 1 ngày 1 chương cho các bạn như trước kia, vì thế các bạn đừng comt đòi truyện nhé, mình chỉ hứa là mỗi tuần đều sẽ có chương mới, nếu như không có thông báo khác.

Cảm ơn các bạn!

2 comments on “Tình yêu trồng răng [Giới thiệu]

  1. Thực mừng khi bạn đã trở lại, nhưng khi đọc thông báo lại thấy chán vì truyện CĐTHP không còn được đọc nữa và thông tin nhà bạn có thể bị chặn bất thình lình thì mình quá buồn luôn đấy, kg còn cách nào sao hả Nấm. Mong rằng điều đó k xảy ra. Nhưng hiện tại có hố mới, Văn án thú vị đấy, mình tới luôn. Thanks Nấm.

Gửi phản hồi

